Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Lắp đặt kho lạnh bảo quản chuối xanh sau thu hoạch ( 0946 497 057)


Công Ty Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang luôn tự hào là công ty lâu năm trong việc lắp đặt kho lạnh chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, lâu năm trong nghề lắp đặt kho lạnh, là những người có trách nhiệm trong công việc.



Trong đó có rất nhiều kho lạnh bảo quản được lắp đặt ở nhiều nơi, và sử dụng khá là tốt và hiểu quả trong việc bảo quản. Đặc biệt bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn về dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản chuối xanh sau thu hoạch của công Ty Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang của chúng tôi.
 

Như ta đã biết chuối là loại quả nhiệt đới, được trồng phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó chuối xanh là loại quả được xuất khẩu nhiều nhiều trên thế giới. Chuối là 1 loại quả dinh dưỡng, nhưng lại rất nhanh hư nếu để ngoài môi trường thường, rất nhanh chín, và trở nên thối, quả sẽ không đẹp, chất lượng sản phẩm bên trong sẽ không đảm bảo, đó cũng là lý do chính để chúng ta tiến hành lắp đặt kho lạnh bảo quản chuối xanh, mang lại những lợi ích thiết thực cho bạn. Làm tăng dinh dưỡng, khả năng bảo quản được lâu ngày, hạn chế sự hư hỏng nhanh của chuối.
 


Và việc sử dụng kho lạnh bảo quản chuối xanh đạt được những hiệu quả nhất định. Khi bạn thu hoạch chuối xanh xong, sẽ có quá trình chọn lọc và sơ chế, rửa sạch sản phẩm, vận chuyển để không bị dập, nát chuối. Lựa những chái chuối đạt chuẩn, quả đẹp, kích thước đạt chuẩn. sau đó cho vào bịch ni lông có đẩm thủng lỗ chiếm 42% diện thích bì. Sau đó, tiếp tục cho vào thùng catong bảo quản, rồi được xếp đồng đều vào kho lạnh. Tạo diện tích và không gian hợp lý để chứa được nhiều thùng hàng. Bão quản hợp lý và chất lượng hàng đạt chuẩn nhất.
 

Để có thêm chi tiết về lắp đặt kho lạnh bảo quản chuối xanh sau thu hoạch. Hãy liên hê ngay với chúng tôi:
Công Ty Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang
Địa chỉ: 95/10 Gò Dầu, P.Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: 0946 497 057

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Panpage Facebook

My Video

Bản Đồ