Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

0946 497 057 | lắp đặt kho lạnh bảo quản trái thanh long

Trái thanh long là một loại trái khá dinh dưỡng, trái thanh long có vị ngọt, hơi chua, được xem là loại quả mát, có tác dụng thanh nhiệt, ngoài ăn trực tiếp có thể chế biến các món chè, nộm rất ngon và bổ dưỡng. Thanh long là một loại cây được trồng phổ biến ở các nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.


Ở Việt Nam, loại cây này được trồng nhiều ở các tỉnh phía Nam, hiện nay ở một số tỉnh miền Bắc cũng đã trồng phổ biến. Quả thanh long có vị ngọt, hơi chua, được biết đến là loại quả mát, có tác dụng thanh nhiệt, ngoài ăn trực tiếp có thể chế biến các món chè, nộm rất ngon và bổ dưỡng.


Nhu cầu cần nhiều, lượng cung ứng nhiều, nhưng làm thế nào để bảo quản được trái thanh long khi trái còn xanh cho đến khi chín để thu hoạch và trong quá trình vận chuyển, sử dụng. Nó luôn là 1 vấn đề mà khó giải đáp. Đã có chúng tôi, công ty chuyên lắp đặt kho lạnh, kho mát để bảo quản trái cây và đặc biệt là bảo quản trái thanh long nói riêng.


Hãy đến với chúng tôi, để các bạn được biết về kỹ thuật máy cũng như quy tắc hoạt động của kho mát, kho lạnh bảo quản. Liên hệ phòng kinh doanh: 0946 497 057. Để biết thêm thông tin nhé.
Công Ty Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang
Địa chỉ: 95 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0946 497 057


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Panpage Facebook

My Video

Bản Đồ